CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • Cập nhật : 14-08-2020 11:11:14
  • Đã xem: 1121

Nhằm hướng tới dịch vụ tốt nhất phục vụ tới từng khách hàng cụ thể. Tunie Vietnam cam kết luôn luôn tự ý thức cải thiện, nâng cao các chất lượng hết mức có thể.

Về bản chất, sản phẩm công nghệ không thể "mua đứt bán đoạn" nên tất cả các cơ sở, địa điểm cung cấp sản phẩm công nghệ ngoài việc cung cấp những sản phẩm chất lượng thì còn phải có một chính sách bảo hành hậu mãi tốt, điều này tạo dựng nên uy tín của mỗi cơ sở. Tunie Vietnam ý thức rõ được điều này.

Mỗi khách hàng đến với chúng tôi đều là khách hàng thân thiết. Mỗi sản phẩm bán ra đều đi kèm với những cam kết và dịch vụ sau bán tốt nhất.

Để đảm bảo công bằng và quyền lợi của khách hàng, Tunie Vietnam xin đưa ra chính sách bảo hành cho tất cả các sản phẩm như sau:

I. Phạm vi, thời hạn, điều kiện áp dụng

- Đối tượng: Tất cả các sản phẩm công nghệ được bán tại Tunie Vietnam- Dành cho khách hàng mua tại Tunie Vietnam.

- Xác định bảo hành: Được dựa vào số Tem/Hóa đơn mua hàng của sản phẩm công nghệ .

- Thời hạn bảo hành: căn cứ theo thời gian mua hàng ghi trên hoá đơn 

- Chính sách có hiệu lực từ 10/09/2019.

- Địa điểm: Việt Nam.

II. Chế độ bảo hành sản phẩm

1. Tư vấn hỗ trợ kiểm tra sản phẩm trước khi mua:

- Màu sắc

- Thông số kỹ thuật.

- Kiểm tra sản phẩm và có tem bảo hành đầy đủ.

Lưu ý : Khi đã chốt mua sản phẩm và nhận được sản phẩm sẽ không đổi màu sắc,mẫu mã. Không hoàn tiền sản phẩm trong bất cứ trường hợp nào VD: khi đã nhận sản phẩm không đột nhiên không thích màu hay mẫu mã hoặc không muốn mua sản phẩm nữa.

2. Chính sách bảo hành

a. Đối với lỗi do nhà sản phẩm xuất

- Hỗ trợ online trước cho khách sửa lỗi tại chỗ đối với phần mềm

- Khách gửi sản phẩm về Tunie kiểm tra và xác định đúng lỗi do nhà sản xuất hỗ trợ đổi mới sản phẩm tương đương mới hoặc mới 100% .

- Hỗ trợ phí vận chuyển gửi trả lại sản phẩm cho khách .

Lưu ý: TUNIE không hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách gửi hàng bảo hành chiều tiếp nhận, quý khách vui lòng tự thanh toán chi phí gửi hàng.

b. Đối với lỗi do người sử dụng

- Được miễn phí công sửa chữa sản phẩm

- Được tư vấn hỗ trợ sửa chữa sau khi đã thỏa thuận chi phí phụ kiện sửa chữa phát sinh.

3. Điều kiện bảo hành

Quý khách lưu ý : Các sản phẩm phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện sau để được hưởng chế độ bảo hành của Tunie Vietnam.

- Sản phẩm được bán ra bởi hệ thống Tunie Vietnam.

- Sản phẩm bị hỏng hóc hoặc do lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường, do chuyên viên kỹ thuật xác định.

- Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành của Tunie

- Sản phẩm còn nguyên vẹn chưa bị sửa chữa bởi các nơi khác ngoài Tunie

- Còn thời hạn bảo hành và có kèm theo phiếu xuất hàng (hóa đơn bán hàng), Thẻ bảo hành (giáp lai dấu đỏ). 

- Mẫu sản phẩm trùng khớp với hóa đơn mua hàng và khớp với sản phẩm được kiểm tra trên hệ thống của Tunie Vietnam

- Không va chạm vật lý, rơi rớt, móp méo, dính keo & cháy nổ.

- Nếu sản phẩm có dấu hiệu trầy xước, xây xát nhẹ sẽ không được đổi mới, chỉ được bảo hành.

4. Thời gian bảo hành

- Đối với tất cả sản phẩm của Tunie đều được hưởng chính sách bảo hành thời hạn 03-06 tháng đến 01 năm tùy theo thời gian được ấn định trên phiếu bảo hành.

- Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua căn cứ theo hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.

- Bao test đổi mới pin sản phẩm 30 ngày với các chính sách theo mục (3) Sau khi thời hạn bảo hành pin kết thúc, sản phẩm được áp dụng chính sách theo mục (5)

5. Những trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm không đáp ứng đủ các điều kiện bảo hành hoặc thời gian bảo hành như mục 3 và 4

- Sản phẩm bị mất tem niêm phong hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, chắp vá và không thể nhận dạng.

- Thông tin máy của khách hàng không có thông tin trong dữ liệu lưu trữ và khách hàng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc của máy thuộc cửa hàng Tunie.

- Sản phẩm có dấu hiệu va chạm vật lý, rơi rớt,móp méo,dính keo & cháy nổ và đã từng sửa chữa ở nơi khác ngoài Tunie.

- Pin, bóng chiếu, đèn, của sản phẩm (vì đây là phần hao mòn theo thời gian và quá trình sử dụng)

- Sản phẩm bị xâm nhập bởi nước hoặc các chất lỏng làm cho sản phẩm bị ẩm chập hoặc gỉ sét.

- Sản phẩm bị ảnh hưởng nóng chảy ở nhiệt độ cao.

- Không bảo hành các phụ kiện đi kèm, đính kèm sản phẩm (dây sạc, cáp kết nối…)

6. Hỗ trợ sửa chữa sản phẩm

Khách hàng vẫn sẽ được hỗ trợ sửa chữa nếu đã quá thời gian bảo hành.

Lưu ý : Sửa chữa sẽ phát sinh chi phí, sản phẩm được sửa chữa sau khi đã thỏa thuận về chi phí phát sinh với khách hàng.

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN