CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

  • Cập nhật : 14-08-2020 11:15:34
  • Đã xem: 495

 

QUY ĐỊNH PHẠM VI GIAO HÀNG

Tunie Vietnam phục vụ giao hàng cho Khách hàng trên toàn quốc.

(*) Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như: khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/ cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân tòa nhà).

TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

- Nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi mua sắm tại Tunie Vietnam, chúng tôi có chính sách đồng kiểm khi nhận hàng (bao gồm mở niêm phong thùng hàng của Tunie Vietnam để kiểm tra số lượng, màu sắc, tình trạng, chủng loại, kích cỡ các sản phẩm đã mua). Quý khách vui lòng ký vào biên bản đồng kiểm nếu hài lòng với tình trạng sản phẩm được giao.

Lưu ý: Việc kiểm tra sẽ không bao gồm việc sử dụng thử và kiểm tra sâu chi tiết lỗi của sản phẩm. Nếu nhân viên giao nhận không thực hiện đồng kiểm thì khách hàng có thể từ chối nhận sản phẩm tại thời điểm đó.

- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Tunie Vietnam không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

- Khách hàng sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi nhận hàng để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả.

- Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro của hàng hóa như mất mát, hư hại trong suốt quá trình vận chuyển từ kho của chúng tôi đến quý khách.

 QUY ĐỊNH THỜI GIAN GIAO HÀNG

Thời gian phục vụ giao hàng: Phục vụ giao hàng từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ Chủ nhật và ngày Lễ, Tết).

Ngoài ra, trong một số trường hợp khách quan, Tunie Vietnam có thể giao hàng chậm trễ như: thời tiết xấu, giao thông không thuận lợi, xe cộ hỏng hóc, trục trặc khi xuất hàng. Trong thời gian chờ nhận hàng, rất mong quý khách thông cảm. Mọi thắc mắc về quá trình vận chuyển vui lòng liên hệ hotline của Tunie Vietnam để được trợ giúp.

Khu vực

Giao hàng tiêu chuẩn

Nội thành (Hà Nội, TP Hồ Chí Minh)

Trong ngày

Ngoại thành (Hà Nội, TP Hồ Chí Minh)

1-2 ngày làm việc

Nội vùng

3-5 ngày làm việc

 

 (**) Chi tiết phân nội thành, ngoại thành: tùy vào từng nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển sẽ có cách thức phân nội thành, ngoại thành khác nhau

Tại Hà Nội:

- Khu vực nội thành: quận Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Ba Đình, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàng Mai

- Khu vực ngoại thành: Huyện Ba Vì, Huyện Chương Mỹ, Huyện Đan Phượng, Huyện Đông Anh, Huyện Gia Lâm, Huyện Hoài Đức, Huyện Mê Linh, Huyện Mỹ Đức, Huyện Phú Xuyên, Huyện Phúc Thọ, Huyện Quốc Oai, Huyện Sóc Sơn, Huyện Thạch Thất, Huyện Thanh Oai, Huyện Thanh Trì, Huyện Thường Tín, Quận Bắc Từ Liêm, Huyện Ứng Hòa, Quận Hà Đông, Quận Long Biên, Quận Nam Từ Liêm, Thị Xã Sơn Tây

 Tại Tp. Hồ Chí Minh:

- Khu vực nội thành: quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp.

- Khu vực ngoại thành: quận 9, 12, Bình Tân, Thủ Đức, huyện Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi, Cần Giờ.

Tại các tỉnh, thành phố khác: tùy theo phạm vi phục vụ của đơn vị giao nhận.

CÁC PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG

1. Giao hàng miễn phí: áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 1.000.000 đồng trở lên

2. Giao hàng tính phí: cho các hàng hóa không thuộc trường hợp trên. Phí giao hàng sẽ được tính theo bảng phí vận chuyển của bên thứ 3. Chi phí này sẽ được Tunie Vietnam thông báo và xác nhận với quý khách trước khi gửi hàng.

QUY ĐỊNH PHÍ GIAO HÀNG

- Phí giao hàng của đơn hàng được tính dựa theo khoảng cách giữa cửa hàng cung cấp với địa chỉ giao hàng cùng với trọng lượng của sản phẩm.

- Phí giao hàng của từng sản phẩm được thể hiện rõ ngay tại trang sản phẩm sau khi khách hàng nhập địa chỉ giao hàng.

CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Tunie Vietnam có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.     

- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Tunie Vietnam không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.     

- Trường hợp Tunie Vietnam đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Tunie Vietnam.

 

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN